Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

LINH KIỆN CNC

CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG MTA
☎️Hotline: Mr Chỉnh CNC24H.COM - 0967967266
💌Gmail: linhkiencncvietam@gmail.com
🇻🇳️Website: cnc24h.com
🇻🇳️ Zalo(Facebook):0967967266   
🇻🇳️Địa chỉ: số 79A2 KĐT Đại Kim, Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, Hà Nội.


Được thành lập từ năm 2010, Công ty TNHH Hệ Thống Tự Động MTA đã có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp máy cắt plasma cnc, máy chấn tôn, máy laser fiber, thiết bị máy cnc, thiết bị Tự động hóa. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn kỹ cho bạn về các vấn đề liên quan đến cnc. Với sự đam mê cùng với sự am hiểu sâu sắc về các thiết bị tự động hóa, thiết bị gia công cơ khí, lắp ráp… MTA mong muốn và quyết tâm mang lại những giá trị lợi ích thực sự đến cho bạn. MTA lấy phương châm "TÍN LÀ GỐC", hãy đến với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất!
👉👉👉Đây chính là giải pháp tối ưu cho bạn, Công ty TNHH HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG MTA, nơi bạn có thể tìm mua nhiều loại sản phẩm linh kiện cnc phong phú, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.







Hiện nay công ty chủ yếu tập trung cung cấp linh kiện giá rẻ tại khu vực miền Bắc,đặc biệt là tại khu vực Hà Nội  và các tỉnh thành lân cận. Vì vậy quý khách có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng của chúng tôi. Đăc biệt, chúng tôi đã cung cấp một lượng lớn linh kiện máy plasma CNC cho doanh nghiệp tư nhân Đặng Lợi, công ty cổ phần Phú Hưng,..... và nhận được sự tin tưởng cao của các công ty đó .





https://cnc24h.com/







Để tham khảo các loại linh kiện CNC của Công ty chúng tôi, quý khách truy cập vào trang website https://cnc24h.com/ chính thức của Công ty để xem thông tin chi tiết về sản phẩm.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0967967266 đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng để giúp đỡ quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét